HAha! Imbento ng word. Eniweiz, natutuwa ako ngayon sa album ng Cueshe! Oo ngayon lang, kasi ngayon ko lang talaga napakingan ung cd nila 2 days after ng bday ko. Magaganda rin yung mga songs nila, infairness. Tsaka natutuwa ako dun kay Ruben na hindi. Una natutuwa ako kasi ok yung boses nya. (Hindi ko sasabihin na isa sa mga rason eh sa dahil kamukha nya si *toot*. Hindi ko talaga sasabihin.)
Di naman ako natutuwa kasi may naaalala ako pagka nadidinig ko boses nya. Haha! (Ah...pero pwede rin un idagdag na reason kung bat ako natutuwa sa kanya.)
So ito yung mga gusto kong tracks...
UlanLagi nalang umu-ulan
Parang walang katapusan
Tulad ng paghihirapko ngayon
Parang walang humpay
Sa kabila ng lahat ng aking pagsisikap
Na limutin ka ay di parin magawa
Hindi naman ako tanga
Alam ko na wala kana
Pero mahirap lang na tanggapin
Di na kita kapiling
Iniwan mo ako nag-iisa
Sa gitna ng dilim at basing-basa pa sa ulan
Pero huwag mag-alala
dina kita gagambalain
Alam ko naman ngayon
may kapiling ka nang-iba
Tanging hiling ko sa’yo
Na tuwing umu-ulan
Maalala mo sanang may
Nagmamahal sa’yo. Ako…..Lalalalalalalalala….
*Yan lang yung Tagalong song nila. Sayang naman, bat kaya isa lang? Eniweiz, ok yung song.
24 HoursI’ve been lying here and wide awake
Till the night dies out and day to break
Every minute seems like endless hours
When I’m with you
I miss your eyes, your smile and lovely face
I can’t forget those sweet embrace
We both could share our endless dreams
If you were here
Doesn’t matter if I’m alone
I got a place I call my own
I don’t care if you’re away
Cause I know you’ll be back someday, someday
I guess it’s better if we were off that way
We’ll find ourselves and come what may
If I could have one wish then I will beg
For you to stay
I’ve been lying here and wide awake
The sun has come for the moon to take
I never thought that we could end like this
Wish you were here
*Nung una di ko na-gets kung bat 24 hours ung title. Haha.
Can't Let You GoI’ve been to many places
I’ve met different races
I’ve seen so many faces
But it’s you I can’t forget
I’ve been through high & low
Till I got no where to go
I got this funny feeling
That it’s you who I’m still missing
So baby common
Don’t let this go
You know I love you so!
Don’t throw away
Let our love grow
I can’t let you go!
We’ve always been so strong
We almost had it all
Don’t give up now on me
Cause, we will always be
Let’s come to think of this
Look at all we could miss
I can’t let this happen
Cause it’s you
That I’ll always be loving
*Yan pinaka-gusto ko kasi solong kinanta ni Ruben!(Tama ba?!) Hehehe. Tsaka natutuwa ako sa pagkakanta nya nung line na, "So baby common...".
Pero yang tatlong songs na lang ang pinapakingan ko! (Alam ko na kung anung tracks ang unang masisira sa cd) Hanggang dito sa computer yan pa rin. Haha. Pero minsan nasisingitan nito...
I Love You Goodbye-Nina
Wish I could be the one
The one who could give you love
The kind of love you really need
Wish I could say to you
That I'll always stay with you
But baby that's not me
You need someone willing to give their heart and soul to you
Promise you forever, baby that's something I can't do
Oh I could say that I'll be all you need
But that would be a lie
I know I'd only hurt you
I know I'd only make you cry
I'm not the one you're needing
I love you, goodbye
I hope someday you can
Find some way to understand I'm only doing this for you
I don't really wanna go
But deep in my heart I know this is the kindest thing to do
You'll find someone who'll be the one that I could never be
Who'll give you something better
Than the love you'll find with me
Oh I could say that I'll be all you need
But that would be a crime
I know I'd only hurt you
I know I'd only make you cry
I'm not the one you're needing
I love you, goodbye
Leaving someone when you love someone
Is the hardest thing to do
When you love someone as much as I love you
Oh I don't wanna leave you
Baby it tears me up inside
But I'll never be the one you're needing
I love you, goodbye
Baby, its never ganna work out
I love you, goodbye
*Nag-eemote?! Di noh. Yoko nga ng kantang yan kasi masyadong malungkot.
(Salamat uli sa cd Ghel ^_^)