-->



Tuesday, May 23, 2006

Weird? 




~ There's traffic when it's raining or nasisira ang kalye dahil sa ulan/baha. I really don't get it, especially ung koneksyon ng ulan sa trapik. Ahrmm... Hehehe.

~ Kung kelan may importante kang pupuntahan tsaka pa may kung ano-anung bagay na mangyayari sa'yo.

~ I don't like drinking from a tetra pack-especially if it's juice, never pa ata akong nakaubos. Mas okay pa sa'kin ang naka-foil pack.

~ I'm not good in memorizing/remembering street names whenever I go places. I tend to remember the landmarks instead. Kaya hindi ako pwedeng mag-taxi mag-isa kapag pupunta ako sa lugar na familiar ako pero hindi ko palaging pinupuntahan. Yun bang memorize ko na ung way at ung way lang talaga. So anung sasabihin ko sa taxi driver? Panu kung hindi rin nya alam ang papunta dun sa pupuntahan ko?

~ I can never repeat something that I already did. Well, not very accurately-even my signature. (Palaging iba itsura, kelangan magconcentrate muna ko. Haha.)

~ I talk to myself.(Don't you?) Pangpaalis ng stress, healthy rin un diba?! Pero syempre in private lang noh. Baka may matakot/mawirdohan pa sa'kin.

~ My knees/knee caps creates a "breaking sound" whenever I bend it. Seriously. (Haha! Some of my blockmates can attest this one.)

~ I think that marshmallows are boring. I don't like marshmallows. Don't ask why I think it's boring for I don't know how to explain. ^o^





This page is 

powered by Blogger. Isn't yours? Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com Blogarama - The 

Blog Directory Blog Directory Blog search directory